เราต้องเป็นแชมป์!! ชนาธิป บอกการพิสูจน์ว่าพวกเราแกร่งที่สุด คือเราต้องเป็นแชมป์

 

เราต้องเป็นแชมป์!! ชนาธิป บอกการพิสูจน์ว่าพวกเราแกร่งที่สุด คือเราต้องเป็นแชมป์

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย  ได้บอกเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ซูซูกิคัพไว้ว่าการพิสูจน์ว่าพวกเราแกร่งที่สุด คือเราต้องเป็นแชมป์ เจ้าตัวจะบอกว่าอย่างไรไปฟัง ร่วมสนุกกับเดิมพันฟุตบอลได้ที่ casa98






ความคิดเห็น