ประเดิมทีมชาติสวย!! ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเตรียมดึง โจนาธาน ขึ้นชุดใหญ่

 

ประเดิมทีมชาติสวย!! ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเตรียมดึง โจนาธาน ขึ้นชุดใหญ่

จเด็จ มีลาภ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่เตรียมที่จะติดต่อดึงต่อ โจนาธาน เข็มดี กองหลังทีมชาติไทยชุด U23 หลังผลงานดีในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ร่วมสนุกกับเดิมพันฟุตบอลได้ที่ casa98

จากเกมแรกที่เสมอ มองโกเลีย ข้อดีของ โจนาธาน คือมีความเป็นผู้นำ กล้าสั่งการ ที่สำคัญรูปร่างใหญ่และอายุยังน้อย แต่ยังต้องดูๆ ไปก่อน เพราะเพิ่งเป็นเกมแรกของดาวเตะรายนี้

เรายังไม่ค่อยเห็นการออกบอล การขึ้นเกมของเขา เพราะทีมชุดใหญ่ต้องการกองหลังที่ออกบอลได้ ถ้าเขาทำไม่ได้ก็ไม่ได้ต่างจากคนอื่นๆ ในไทยลีก

อีกอย่างเราอยากเห็นช็อตดวลตัวต่อตัว และการเอาชนะในจังหวะสุดท้ายจากเขามากกว่านี้ แต่เขาถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นในทีมชาติชุดเล็กที่เราสนใจ จากนี้เขาคงอยู่ในสายตาของเรา และถ้าเขาดีจริงเราจะส่งเรื่องให้ มาโน โพลกิง เป็นคนพิจารณาต่อไปต่อไป




ความคิดเห็น